• Hotline 09.4108.4108
  • Office 028.39.37.18.19
  • THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ - CÂN ĐIỆN TỬ
    THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ - CÂN ĐIỆN TỬ

    Công nghệ ngày càng phát triển, cân điện tử dần trở lên quen thuộc, thay thế cho những chiếc cân cơ truyền thống thông thường. Với ưu thế ở tính chính xác, kết quả cân hiển thị dưới dạng số nên rất dễ quan sát, dễ đọc kết quả với mọi vị trí nhìn, minh bạch, khả năng cân đa dạng (từ vật rất nhẹ đến vật rất nặng), cân được nhiều vật có kích thước, hình dạng khác nhau.

    Cân điện tử thông thường có cấu tạo gồm các phần chính sau: cảm biến lực (loadcell), bo mạch điện tử và màn hình hiển thị kết quả cân, khung cân và bàn cân điện tử.

    Cân bàn điện tử Minh Phúc

    Cân điện tử có nhiều dòng cân với tính năng và cấu tạo khác nhau để phù hợp với nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Việc chọn cân bao gồm các yếu tố: vật cần cân, mức cân tối đa muốn cân (khả năng cân), sai số, môi trường cân. Sau đây mình xin đưa ra ví dụ về vấn đề lựa chọn mua cân điện tử phù hợp với nhu cầu sử dụng:

    Tính năng của mỗi dòng cân điện tử thể hiện ngay ở tên của nó, như: cân phân tích sử dụng để cân mẫu phân tích trong phòng thí nghiệm, cân đếm sử dụng để đếm số lượng (đối với các vật có khối lượng tương đồng như: ốc, đinh vít, linh kiện điện tử…),…

    Giá cân điện tử phụ thuộc vào tính năng cân, mức cân lớn nhất và sai số mong muốn, hãng sản xuất.

    Những vật nào mà cân điện tử có thể cân được ?

    Tùy vào trọng lượng và kích thước của mẫu vật mà bạn sẽ lựa chọn một loại cân điện tử phù hợp với kích thước vật ví dụ như các vật có trọng lượng nhỏ hơn bằng 500g thì bạn có thể lựa chọn cân điện tử tiểu ly, còn các vật có trọng lượng lớn hơn 30kg và nhỏ hơn 1 tấn thì bạn có thể sử dụng cân bàn, cân sàn điện tử.

    Ngoài ra thì còn có những loại cân công nghiệp như cân đóng bao, cân xe tải, cân chiết rót, cân kiểm tra, băng tải trọng..v.v Những loại cân này phần lớn thì được sử dụng phần lớn trong các nhà máy xí nghiệp với các yêu cầu và đặc tính cao.

     

    Cân tính tiền giá rẻ

    Vì sao chúng ta nên chọn sử dụng cân điện tử ?

    - Độ chính xác tuyệt đối cực kì cao – xử lý số liệu nhanh chóng.

    - Dễ dàng in tem, in nhãn, in bill, in mã vạch giống như sử dụng máy tính tiền, máy in mã vạch. (áp dụng cho cân siêu thị, hoặc thiết bị phụ tích hợp).

    - Tiết kiệm không gian sử dụng. Do được tích hợp nhiều chức năng khác nhau chỉ trong một thiết bị. Tiết kiệm thời gian xử lý.

    - Tiêu thu ít điện năng (công suất từ 0.7~15watt). Gọn nhẹ dễ dàng di chuyển và vận hành. Tiết kiệm được một lượng lớn chi phí lao động, chi phí đầu tư quản lý,..

    - Có chương trình phần mềm hoạt động riêng cho cân, dễ dàng thay đổi, tùy chọn. Một số cân cho khả năng kết nối với máy tính, mạng Lan,...giúp cho việc quản lý dễ dàng, quản lý từ xa,... (áp dụng cho cân siêu thị, hoặc thiết bị phụ tích hợp).

    Lưu ý khi sử dụng cân

    – Không bất ngờ thả, đặt mạnh vật cần cân lên mặt cân

    – Không cân các vật quá nặng, quá giới hạn của cân

    – Không đặt cân trong môi trường có nhiệt độ thay đổi đột ngột, môi trường quá khô hay quá ẩm ướt

    – Không đặt các vật dạng lỏng hay bột trực tiếp lên cân. Thay vào đó hãy sử dụng các loại hộp, chai, lọ để cân

    – Vệ sinh, lau sạch cân sau mỗi lần sử dụng.

    Các thành phần chính của 1 cân điện tử bao gồm:

    Đĩa cân: bộ phận để đặt vật cần cân lên có thể làm bằng inox không rỉ, nhựa…

    Cảm biến lực (loadcell): truyền tín hiệu điện vào bo mạch của cân khi có vật đặt lên đĩa cân

    Mạch khuếch đại: tín hiệu điện từ loadcell quá nhỏ (hàng mV), do đó cần có mạch khuếch đại tín hiệu đó lớn hơn để bộ xử lý nhận tín hiệu tốt hơn, nhằm giảm thiểu sai số trong đo đạc

    Mạch chuyển đổi tín hiệu và bộ vi xử lý: Bộ vi xử lý chỉ xử lý tín hiệu số, do đó mạch này có chức năng chuyển tín hiệu từ loadcell truyền về sau khi được khuếch đại (tín hiệu điện, Analog) sang tín hiệu số (digital) hay còn gọi mạch này là mạch A/D.

    Bộ chỉ thị và phím tương tác: màn hình hiển thị giá trị cân đo và các phím chức năng để thực hiện yêu cầu của người dùng: ZERO/TARE, UNIT, PRINT, …

     

    Cân treo điện tử MPC

    Minh phúc- Địa chỉ cung cấp cân điện tử hàng đầu

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị điện tử và thế mạnh là cân điện tử, Công ty Minh Phúc sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá tốt nhất và chế độ hậu mãi bảo hành uy tín nhất.

    Đến với Minh Phúc, các sản phẩm chúng tôi cung cấp không chỉ là những sản phẩm chất lượng mà còn là sự uy tín, sự tín nhiệm mà khách hàng đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua, nên các sản phẩm mà Minh Phúc mang đến cho khách hàng đó cũng là lời cảm ơn và là uy tín của doanh nghiệp. Do đó, quý khách cứ yên tâm lựa chọn chúng tôi, chúng tôi sẽ trở thành giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp bạn.

    Hãy đến với chúng tôi. Cân điện tử Minh Phúc cam kết với quý khách hàng cung cấp hàng chất lượng, giá thành rẻ, Hãy ghé thăm website http://thietbidientu.net.vn để tham khảo thêm hoặc liên lạc trực tiếp chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

     

    >> Xem thêm: Địa chỉ phân phối cân điện tử giá sỉ

    Bạn đã tìm hiểu về cân điện tử? Bạn đang cần tư vấn để biết thêm về sản phẩm? HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN, HỖ TRỢ QUÝ KHÁCH TỐT NHẤT NHÉ! 0979 55 64 25
    2.25 sao của 23 đánh giá
    Tất tần tật về Cân điện tử
    Tất tần tật về Cân điện tử
    Tin tức Tư vấn miễn phí 09.4108.4108 114 Đường số 4, Kp3, P.Linh Xuân, Q. Thủ Đức
    09.4108.4108
    Gọi điện09.4108.4108