• Hotline 09.4108.4108
  • Office 028.39.37.18.19
  • THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ - CÂN ĐIỆN TỬ
    THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ - CÂN ĐIỆN TỬ

    Có lẽ đối với mọi người ngày nay thì cân điện tử là một vật dụng không xa lạ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cân điện tử khác nhau, không chỉ thế mà còn đa dạng về chủng loại, màu sắc cũng như thương hiệu sản xuất.

    Điều này khiến cho người tiêu dùng khá băn khoăn về việc mình nên lựa chọn loại cân nào phù hợp, đặc điểm từng loại cũng như ưu nhược điểm của chúng như thế nào? Bạn đừng lo, vì sau đây chúng tôi sẽ giải quyết hết những thắc mắc trên của bạn chỉ trong một bài viết này.

     

    Cân điện tử thông dụng

    Đầu tiên, chúng ta sẽ đi vào khái niệm, cân điện tử là gì?

    Nói một cách dễ hiểu, cân điện tử là một thiết bị điện tử dùng để đo trọng lượng của vật mẫu. Như đã biết mọi vật trên trái đất này đều có trọng lượng, do lực hấp dẫn nên khi muốn biết trọng lượng của vật nào ta chỉ việc đặt nó lên bàn cân. Một bộ cảm biến sẽ nhận diện trọng lượng vật mẫu sau đó chuyển tiếp vào bộ mạch trung tâm xử lý tín hiệu này và trả kết quả lên màn hình hiển thị, người sử dụng quan sát và sẽ biết ngay giá trị tham chiếu với vật mẫu.

    Các loại cân điện tử phổ biến

    Cân đếm điện tử

    Cân đếm điện tử là chiếc cân điện tử có khả năng đếm số lượng dựa trên trọng lượng đã được lấy mẫu trước đó. Các sản phẩm thường được sử dụng đó là tem, nhãn, dây kéo, ốc vít…

    Trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, cân đếm điện tử có thể giúp chúng ta đếm số lượng một cách nhanh chóng và chính xác. Số lượng lấy mẫu có thể từ 5- hoặc 100…Người dùng càng lấy mẫu càng cao, độ chính xác càng tăng. Việc đếm thủ công với số lượng nhiều có thể mất thời gian, với chiếc cân đếm điện tử, bạn có thể đếm số lượng lên tới hàng chục nghìn một cách nhanh chóng.

    Các chức năng chính

    Cân đếm điện tử ngoài chức năng chính đó là đếm số lượng, ngaoif ra còn có một số chức năng cân cơ bản như: cân trừ bì, cân đơn giản…

    Đa số cân đếm điện tử đều sử dụng pin dự phòng, có thể sạc lại, với thời gian sử dụng lâu dài, người dùng có thể dễ dàng sử dụng trong các ứng dụng di động.

    Ngoài ra cân còn tích hợp chế độ tắt nguồn khi không sử dụng.

     

    Cân treo mpc giá rẻ

    Cân treo điện tử

    Cân treo điện tử là loại cân có thể thiết kế phù hợp cho nhu cầu sử udngj trong các công trường xây dụng, còn gọi là cân móc câu.

    Cân treo điện tử có cấu tạo bao gồm một đầu có khuyên tròn phía trên thân thường được cố định vào một bên -  cho phép cân vào điểm tì. Vỏ cân được cấu tạo bằng nhựa hoặc kim loại.

    Phân loại

    Cân treo điện tử có thể chia thành 2 dòng : cân treo thông thường và cân treo không dây ( cân treo wireless). Sự khác nhau của 2 dòng cân treo này là: cân treo thông thường có màn hình hiển thị gắn luôn trên thân cân, còn cân treo không dây có màn hình hiển thị rời dưới mặt đất. Hoặc có thể dựa vào tải trọng mà chia cân treo thành các dòng sau: cân treo 1 tấn, cân treo 2 tấn, cân treo 3 tấn, cân treo 10 tấn, cân treo 20 tấn,…,cân treo 50 tấn.

    Cân bàn điện tử

    Sở dĩ gọi chúng là cân bàn điện tử là bởi vì chúng có thiết kế có thể dễ dàng đặt ở các chân bàn, quầy…trong khi cân. Một số cân bàn là một khối tích hợp luôn màn hình và bàn phím, một số khác lại có thể tháo rời như đầu cân, loadcell, bàn cân.

    Chúng  không được thiết kế để cân các vật nặng, chúng dùng để cân các trọng lượng tử 30kg đến 300kg. Chúng có sẵn các kích cỡ khác nhau như 300mm x 400mm, 400mm x 500mm, 500mm x 600mm để phù hợp với những ứng dụng khác nhau. Một số cân bàn điện tử được thiết kế chỉ dành riêng cho một ứng dụng ( chẳng hạn như đếm hoặc kiểm tra cân nặng) hay đa chức năng. Chính vì điều này đã tạo nên một sản phẩm cân bàn điện tử có nhiều sự lựa chọn giúp chúng ta giải quyết các công việc về đo trọng lượng phù hợp nhất, thích hợp nhất và tốt nhất.

     

    cân điện tử giá rẻ mpc

    Ứng dụng

    Cân bàn điện tử được dùng để kiểm tra trọng lượng và đếm. Trong các cửa hàng lắp ráp hoặc sản xuất, rất lý tưởng để cân nguyên liệu, đếm số lượng trước khi đóng gói, hoặc kiểm tra trọng lượng trong quá trình kiểm soát chất lượng.

    Loại cân này có thể dễ dàng kết nối với máy tính và máy in để đạt hiệu quả cao hơn. Các của hàng tạp hóa và cửa hàng sử dụng cân bàn để cân thực phẩm như trái cây, thịt, kẹo, kem và nhiều thứ khác. Cân bàn cũng có thể được sử dụng trong sản xuất, để cân các thành phần khi tạo ra thực phẩm, xà phòng, nến…

    Cân sàn điện tử

    Cân sàn điện tử hay cân sàn là dòng cân điện tử được sử dụng nhiều trong sản xuất, công nghiệp.

    Cấu tạo cân sàn bao gồm 2 phần chính: sàn cân có kết cấu théo, mặt san cân gân chống trơn, sơn tĩnh điện có gắn cảm biến lực ( loadcell), chân đế tăng đưa cân thăng bằng trên bề mặt không được bằng phẳng và đầu hiển thị số cân ( đầu cân). Hai bộ phận này được kết nối với nhau bằng dây tín hiệu.

    Ưu điểm:

    Cân sàn có tải trọng từ 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn đến 10 tấn. Với kích thước sàn cân lớn từ 1m đến 2m hoặc lớn hơn ( lựa chọn) cân sàn có thể cân được nhiều, cân được vật nặng có kích thước lớn. Khung cân kết cấu thép vững chắc nên có thể hoạt động tốt trong môi trường sản xuất công nghiệp.

    Nhược điểm:

    Do kích thước lớn và nặng nên thông thường cân sàn sẽ được đặt cố định một chỗ trên mặt đất hoặc thiết kế chìm trong kho xưởng. Tuy nhiên, việc di chuyển có thể khắc phục bằng cách sử dụng các loại xe nâng để việc di chuyển được dễ dàng hơn.

    Trên đây là những loại cân điện tử cơ bản nhất thường được sử dụng. Vậy, bạn đã tham khảo và lựa chọn được cho mình loại cân ưng ý chưa nào? Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một vài thông tin về địa chỉ cung cấp cân điện tử uy tín.

     

    Cân sàn điện tử mpc

    Địa chỉ mua cân điện tử uy tín, giá rẻ nhất hiện nay ở đâu

    Công ty Cân điện tử Minh Phúc là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối chính thức các sản phẩm, phụ kiện cân điện tử do các hãng điện tử hàng đầu thế giới sản xuất.

    Tất cả sản phẩm của công ty đều được nhập khẩu chính hãng, chất lượng hàng hóa đạt chuẩn. Được ứng dụng thực tiễn tại nhiều nhà máy xí nghiệp với tần suất làm việc lớn.

    Lý do nên chọn mua cân điện tử tại Công ty Minh Phúc:

    • Sản phẩm uy tín, chất lượng được ủng hộ bởi hàng ngàn người tiêu dùng trên TP. HCM cũng như trên toàn quốc.
    • Đội ngũ nhân viên trẻ trung và đầy nhiệt huyết được đào tạo bài bản, chu đáo cả về kỹ thuật, nghiệp vụ chuyên môn, năng lực quản lý, tác phong công việc, đạo đức nghề nghiệp
    • Đội ngũ thợ lành nghề có kiến thức sâu về chuyên ngành chắc chắn góp phần không nhỏ vào công việc được giao.
    • Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm về việc nhập khẩu và tư vấn phân phối các loại Cân điện tử, thiết bị điện tử, cũng như các thiết bị công nghiệp. Sự thành công của công ty ngày nay là nhờ sự ủng hộ và dõi theo của tất cả các quý khách hàng đã từng giao dịch với chúng tôi, vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của Công ty Minh Phúc chúng tôi.
    Bạn đã tìm hiểu được dòng cân nào phù hợp với nhu cầu công việc. Bài viết này sẽ tổng hợp toàn bộ loại cân điện tử phổ biến hiện nay. BẠN HÃY CLICK VÀO ĐỂ TÌM HIỂU CHI TIẾT NHÉ!
    2.35 sao của 24 đánh giá
    Tìm hiểu về các loại cân điện tử phổ biến nhất hiện nay
    Tìm hiểu về các loại cân điện tử phổ biến nhất hiện nay
    Tin tức Tư vấn miễn phí 09.4108.4108 114 Đường số 4, Kp3, P.Linh Xuân, Q. Thủ Đức
    09.4108.4108
    Gọi điện09.4108.4108