• Hotline 09.4108.4108
  • Office 028.39.37.18.19
  • THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ - CÂN ĐIỆN TỬ
    THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ - CÂN ĐIỆN TỬ

    Không ai trong mỗi chúng ta đều có thể phủ nhận và gạt bỏ được những vai trò to lớn mà chiếc cân điện tử mang lại. Từ những ngày đầu tiên ra đời, con người đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ, không ngừng của những dòng cân điện tử và càng ngày chúng càng khẳng định được vai trò của mình trong đời sống và trong công việc. Chiếc cân điện tử giúp cho công việc bán hàng diễn ra nhanh chóng và đạt độ chính xác gấp nhiều lần so với những dòng cân thông thường.

    Thấu hiểu nhu cầu sở hữu chiếc cân của quý khách hàng nói chung và khách hàng tại Long Thành, Đồng Nai nói riêng, trong những năm qua, Minh Phúc cũng đã không ngừng nỗ lực để có thể mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

    Cân điện tử Long Thành

    1. Các loại cân điện tử phổ biến tại Minh Phúc

    Hiện nay Công ty Minh Phúc là đơn vị chuyên phân phối các dòng cân điện tử, phụ kiện cân điện tử từ các thương hiệu lớn nổi tiếng trên thế giới chính hãng, giá rẻ, đảm bảo đem lại sự hài lòng cho khách hàng không những về chất lượng mà còn về giá thành, dịch vụ chăm sóc khách hàng.

    Minh Phúc có nhiều loại cân điện tử khác nhau với đa dạng màu sắc, hãng sản xuất, kiểu dáng… Và được nhập khẩu chính hãng 100% từ các hãng cân nổi tiếng như  MK CELLS, SHIMADZU, UWA-S, KELI, FURI, CAS, TANITA, JADEVER, AMCELLS, DIGI.....Ngoài ra, tại Minh Phúc còn có những dòng cân tính tiền, cân bàn, cân ghế ngồi, cân treo… với đầy đủ mẫu mã khác nhau. Chúng tôi luôn luôn mang tới sự đa dạng vì chỉ có sự đa dạng mới thực sự làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng.

    2. Các cam kết khi Minh Phúc cung cấp cân điện tử chất lượng

    • Nhập khẩu trực tiếp 100% không quan trung gian giúp tiết kiệm lên tới 30% chi phí.
    • Cam kết tất cả chiếc cân điện tử đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
    • Hoàn tiền cho khách hàng nếu phát hiện cân không chính hãng..
    • Cam kết cung cấp đúng sản phẩm, đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao.
    • Hỗ trợ giao hàng một cách nhanh chóng trong nội thành và khắp cả nước.
    • Cân điện tử Long Thành MPC

    3. Minh Phúc là đơn vị chuyên phân phối cân điện tử uy tín tại Long Thành, Đồng Nai

    Hiện nay có rất nhiều các đơn vị, công ty chuyên cung cấp và phân phối các dòng cân điện tử nhưng không phải địa điểm nào cũng làm bạn hài lòng. Đến với Minh Phúc bạn không những được sở hữu chiếc cân điện tử đảm bảo chất lượng, có độ bền cao, gia sả phải chăng mà còn được tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại công ty chúng tôi. Dưới đây là một số lý do khiến bạn không thể không mua hàng tại Minh Phúc:

    • Công ty Minh Phúc là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh các dòng cân điện tử, chính vì vậy kinh nghiệm là một lợi thế rất lớn mà chúng tôi có được.
    • Trong suốt khoảng thời gian hơn 10 năm, Minh Phúc đã đào tạo được cho mình đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, nắm vững kiến thức chuyên môn, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao.
    • Tất cả các dòng cân điện tử đều được Minh Phúc nhập khẩu chĩnh hãng 100% và có giấy chứng nhận từ chính nhà sản xuất nên quý khách hàng có thể an tâm về sản phẩm.
    • Giá cả phải chăng và hoàn toàn phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng.

    Minh Phúc có hệ thống chi nhánh ở khắp mọi nơi trên đất nước nên chỉ cần bạn có nhu cầu, dù ở miền Bắc, Trung hay miền Nam, chúng tôi đều sẽ mang sản phẩm tới tận tay quý khách hàng.

    Không những phân phối cân điện tử tại Long Thành, Đồng Nai mà hiện nay tại Minh Phúc còn phân phối ở khắp các tỉnh thành. Chính vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu mua cân điện tử hoặc còn điều gì thắc mắc thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 09 4108 4108 để nhận được những tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng và chi tiết nhất nhé! Minh Phúc cam kết sẽ mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay cùng với những dịch vụ chuyên nghiệp khi bạn đến với chúng tôi.

    Minh Phúc chuyên phân phối lắp đặt cân điện tử chính hãng giá rẻ nhất Việt Nam
    1.85 sao của 21 đánh giá
    Phân phối cân điện tử tại Long Thành, Đồng Nai
    Phân phối cân điện tử tại Long Thành, Đồng Nai
    Tin tức Tư vấn miễn phí 09.4108.4108 114 Đường số 4, Kp3, P.Linh Xuân, Q. Thủ Đức
    09.4108.4108
    Gọi điện09.4108.4108