• Hotline 09.4108.4108
  • Office 028.39.37.18.19
  • THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ - CÂN ĐIỆN TỬ
    THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ - CÂN ĐIỆN TỬ

    Các chị em đam mê chuyện nấu ăn, bếp núc chắc hẳn luôn muốn căn bếp nhỏ xinh được trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết để có thể thỏa thích sáng tạo và tạo ra những món ăn ngon cho cả gia đình. Việc nấu ăn đòi hỏi rất nhiều về tính chính xác về mặt định lượng, vì vậy có một vật dụng không thể thiếu trong một căn bếp tiện ích của các chị em đó là Cân điện tử. Trong bài viết này, Minh Phúc xin được gửi tới bạn đọc các thông tin về sản phẩm cân điện tử nhà bếp MPC

    cân nhà bếp điện tử MPC

    Khái quát về cân điện tử nhà bếp MPC

    Cân điện tử nhà bếp là loại cân điện tử dùng riêng trong nhà bếp, phục vụ các nhu cầu cân đo đong đếm thực phẩm nhằm đảm bảo món ăn được nấu đủ lượng, trọn vị. Cân điện tử nhà bếp MPC là một sự lựa chọn thông minh và sáng suốt cho căn bếp của mọi nhà.

    Vậy MPC là gì? Chắc hẳn bạn đã nghĩ rằng đây là tên của một thương hiệu chuyên sản xuất các dòng cân trên thị trường. Nhưng không, MPC chính là viết tắt cho cụm từ Minh Phúc Company – Là thương hiệu độc quyền cân điện tử tốt nhất trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

    1. Lợi ích và chức năng của cân nhà bếp MPC

    Cùng tìm hiểu về lợi ích mà các cân điện tử nhà bếp MPC mang lại nào:

    - Định lượng một cách chính xác các nguyên liệu: với chức năng định lượng, cân điện tử nhà bếp làm rất tốt và chính xác đến từng miligram, từ việc cân đo đong đếm các loại thực phẩm khô như rau củ đến các thực phẩm như thịt cá, … Tất cả giúp các bạn có thể tạo ra các món ăn cân bằng dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe

    - Hoàn thành món ăn với trọn vẹn mùi vị: Có những món ăn, đặc biệt là các món ăn phương Tây như bánh ngọt đòi hỏi độ chính xác tuyệt đối để có thể thực hiện thành công. Cân điện tử nhà bếp sẽ giúp bạn thực hiện xuất sắc nhiệm vụ này.

    - Tiện lợi khi cân đo: Các công thức nấu ăn đôi khi sẽ khác nhau ở đơn vị, phụ thuộc vào nơi mà bạn lấy công thức. Thay vì thực hiện thêm thao tác đổi đơn vị trực tiếp, trừ bì hay cộng dồn, … bạn có thể nhờ chiếc cân điện tử bàn bếp làm điều đó bằng chỉ vài thao tác đơn giản. Ngoài ra việc đọc kết quả thông qua màn hình LED cũng rất thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều so với sử dụng các cân cơ học đồng hồ,…

    - Làm vật trang trí, decor cho căn bếp: Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, sự xuất hiện của một chiếc cân điện tử trong căn bếp giống như một vật trang trí giúp căn bếp thêm phần hiện đại.

    2. Các thông số kỹ thuật của cân điện tử nhà bếp MPC

    • Tỉ lệ sai số rất nhỏ: 0,2%
    • Màn hình LED
    • Chạy bằng pin AAA hoặc AA dễ dàng thay thế
    • Mức đo: 2kg, 3kg, 4kg, 5kg

    Cân nhà bếp MPC

     Lưu ý khi mua cân điện tử nhà bếp MPC

    Hiện nay trên thị trường, rất dễ dàng có thể mua các loại cân điện tử nhà bếp tuy nhiên lại rất khó để có thể kiểm tra về chất lượng và độ an toàn của chúng. Việc mà một nhà tiêu dùng thông thái cần làm đó là lựa chọn 1 đơn vị uy tín để tin tưởng và an tâm quyết định mua hàng. Công ty Minh Phúc chúng tôi luôn tự hào là đơn vị đem đến những giải pháp tốt nhất trong lĩnh vực phân phối cân điện tử trên thị trường. Khi mua hàng từ MPC, các bạn sẽ được:

    • Đảm bảo về nguồn gốc và độ an toàn của các sản phẩm
    • Được tư vấn tận tình và kỹ lưỡng theo nhu cầu cụ thể của mỗi khách hàng
    • Hướng dẫn chi tiết, giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng của khách hàng.
    • Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp: hỗ trợ bảo hành hay đổi trả với mọi loại mặt hàng mà MPC phân phối nếu phát hiện lỗi nhà sản xuất.
    • Luôn cập nhật các mẫu cân bàn bếp mới nhất, phù hợp nhất với thị trường Việt Nam
    • Cạnh tranh về giá và chất lượng, đảm bảo sản phẩm về tay khách hàng sẽ khiến khách hàng hài lòng.

    Nếu quý khách đang còn thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu kỹ về các sản phẩm Cân điện tử MPC. Quý khách có thể tham khảo website của chúng tôi Tại đây

    Minh Phúc chuyên phân phối các dòng cân điện tử nhà bếp chính hãng, uy tín nhất hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá nhanh nhất nhé!
    Minh Phúc chuyên phân phối lắp đặt cân điện tử chính hãng giá rẻ nhất Việt Nam
    2.95 sao của 10 đánh giá
    Mua Cân Điện Tử Nhà Bếp Chính Hãng MPC
    Mua Cân Điện Tử Nhà Bếp Chính Hãng MPC
    Tin tức Tư vấn miễn phí 09.4108.4108 114 Đường số 4, Kp3, P.Linh Xuân, Q. Thủ Đức
    09.4108.4108
    Gọi điện09.4108.4108