• Hotline 09.4108.4108
  • Office 028.39.37.18.19
  • THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ - CÂN ĐIỆN TỬ
    THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ - CÂN ĐIỆN TỬ

    Cân điện tử là loại thiết bị ngày càng trở nên thân thuộc với các ngành kinh doanh sản phẩm hay thực phẩm. Với mỗi ngành khác nhau thì có từng loại cân với thiết kế phù hợp với từng mục đich sử dụng.

    Với ngành kinh doanh liên quan đến thủy hải sản, các dòng cân điện tử thông thường không thể đảm bảo được độ bền và độ chính xác của sản phẩm. Do vậy, với ngành này sẽ sử dụng loại cân đặc biệt đó là cân thủy sản chống nước. Vậy lý do công ty chế biến thủy hải sản nên sử dụng cân điện tử chống nước là gì?

    Cân chế biến thủy sản

    Cân điện tử là gì? Cân thủy sản là gì?

    Cân điện tử là là loại cân được thiết kế bao gồm một mạch điện tử kết hợp với cảm biến lực (hay loadcell). Khi đó, cân sẽ thu thập tín hiệu và chuyển đổi những tín hiệu điện thu được đó thành các con số thể hiện trọng lượng (và cả giá tiền) của mẫu vật thu được. Nhờ sử dụng cảm biến lực nên các kết quả xuất hiện trên màn hình kết quả cân đều đảm bảo được độ chính xác cao trong một khoảng thời gian vô cùng ngắn so với phương pháp cân quả tạ hay cân lò xo.

    Cân thủy sản là một dòng của cân điện tử. Đây là dòng cân đặc biệt thường được dùng trong ngành khai thác thủy hải sản và một số ngành sản xuất khác như chế biến thịt gia súc, gia cầm, chế biến đồ đông lạnh (có giá trị kinh tế cao). Cân thủy sản với thiết kế đặc biệt là độ chống nước, chống bụi và độ ổn định ở mức cao, dễ dàng vận chuyển và có đơn vị đo tùy chọn được như gram, kg, tạ, tấn,... Cân thủy sản được thiết kế với độ chính xác ở mức cao và khoảng sai số thấp, có chức năng chuẩn ngoài.

    Đặc điểm của cân thủy sản là gì?

    Đặc điểm nổi bật nhất của các thương hiệu cân thủy sản đó là độ chống thấm nước, bảo vệ bộ xử lý vi mạch vô cùng cao. Hoạt động vệ sinh cân thủy sản điện tử hay bất kỳ các dòng cân điện tử nào khác đều là việc vô cùng cần thiết sau mỗi ngày làm việc hay sau một thời gian sử dụng do trong lúc thực hiện cân sản phẩm sẽ có không ít những vụn vặt bị dính hay lọt vào khe của máy. Nếu cứ để lâu, chúng chính là nguyên nhân khiến cho mặt bàn cân hay khung bảo vệ hệ thống phần trong của cân bị ăn mòn và gỉ.

    Có thể xem xét đặc điểm của cân thủy sản thông qua 2 dòng sản phẩm của các thương hiệu cân nổi tiếng sau đây:

    Cân thủy sản WB VIBRA

    Cân thủy sản WB (hay Vibra) là một thương hiệu của dòng cân điện tử chống nước có tải trọng cân trải dài từ 1.5kg, 3kg, 6kg,7.5kg, 12kg, 15kg, 30kg. Tương ứng với đó là các mẫu cân WB-1.5, WB-3, WB-6, WB-7.5, WB-12, WB-15, WB-30. Cân điện tử WB chuyên được sử dụng trong các nhà máy chế biến về thủy hải sản, nhà máy chế biến thực phẩm các loại, sử dụng ngoài chợ thủy sản hay siêu thị hoa quả, thực phẩm nhập khẩu. Cân hoạt động tốt dù trong môi trường ẩm ướt cao.

    Đặc điểm:

    • Thiết kế chống nước cao bảo vệ tuyệt đối các board mạch điện tử, cấu tạo của vỏ và đĩa cân từ inox 100% chống nước.
    • Dễ dàng thao tácsử dụng với 4 phím chức năng là: Unit, Tare, Zero, On/Off.
    • Tốc độ xử lý thông tin nhanh, hiển thị kết quả cân chính xác trong thời gian ngắn.
    • Thiết kế kiểu dáng công nghiệp để phù hợp nhiều địa hình và môi trường công nghiệp, thương mại và sản xuất.
    • Tích hợp pin sạc di động thuận tiện cho quá trình sử dụng.

    Cân thủy sản MPC

    Đây là loại cân điện tử với thiết kế đặc biệt chống thấm nước, chuyên được dùng trong ngành thủy sản và các ngành chế biến, sản xuất chế biến. Trọng  lượng cân trải dài từ 0.3kg – 6kg.

    Một số đặc điểm nổi bật của cân thủy sản MPC

    • Bàn phím bền có khả năng chống thấm nước, chịu được môi trường nhiệt độ cao theo tiêu chuẩn IP65.
    • Cân được làm hoàn toàn bằng chất liệu thép không gỉ; khả năng chống an mòn tuyệt đối dưới tác động đa dạng của các loại hóa chất, an toàn trong môi trường ẩm ướt, tính năng chống bụi cao. Thiết kế nhỏ, gọn, dễ dàng vệ sinh và di chuyển
    • Tốc độ xử lí tín hiệu nhanh.

    Cân bàn thủy sản chống nước

    Lý do công ty chế biến thủy hải sản nên sử dụng cân điện tử chống nước

    Để tìm hiểu lý do công ty chế biến thủy hải sản nên sử dụng cân điện tử chống nước thì chúng ta nên biết rằng, các sản phẩm và hoạt động liên quan đến thủy hải sản thì đều thường xuyên tiếp xúc với môi trường ẩm ướt, nhiều nước cùng với độ mặn hay hóa chất cao. Do vậy, những dụng cụ sử dụng trong ngành này như bể chứa, cân, xe vận chuyển đều cần những thiết bị chống thấm và chống ăn mòn cao.

    Do vậy, lý do công ty chế biến thủy hải sản nên sử dụng cân điện tử chống nước hay cân thủy sản là:

    • Khả năng chống thấm, chống hóa chất tuyệt vời so với các loại cân điện tử thông thường.
    • Thiết kế phù hợp với cường độ di động cao trong ngành.
    • Độ chính xác cao đảm bảo tính chân thật trong quá trình mua bán.
    • Hoạt động tốt trong nhiều điều kiện môi trường như nóng, lạnh, gió bụi khác nhau.

    Công ty Minh Phúc là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các loại cân thủy sản điện tử chống thấm cao. Hãy liên hệ với Minh Phúc chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất.

    Vì sao nên chọn cân chống nước trong các ngành chế biến thủy hải sản. Nếu quý khách đang thắc mắc hãy liên hệ Minh Phúc ngay nhé!
    2.35 sao của 24 đánh giá
    Lý do công ty chế biến thủy hải sản nên sử dụng cân điện tử chống nước
    Lý do công ty chế biến thủy hải sản nên sử dụng cân điện tử chống nước
    Tin tức Tư vấn miễn phí 09.4108.4108 114 Đường số 4, Kp3, P.Linh Xuân, Q. Thủ Đức
    09.4108.4108
    Gọi điện09.4108.4108