• Hotline 09.4108.4108
  • Office 028.39.37.18.19
  • THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ - CÂN ĐIỆN TỬ
    THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ - CÂN ĐIỆN TỬ

    Thủ Đức là một quận có nền kinh tế phát triển ấn tượng ở Tp Hồ Chí Minh. Bởi vị trí đắc địa khi tiếp giáp với các trung tâm kinh tế. Trong đó hoạt động sản xuất và buôn bán hàng hóa trở nên vô cùng sôi nổi. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng các sản phẩm cân điện tử là điều không thể thiếu. Bạn có thể thấy đa dạng các dòng cân khác nhau được sử dụng ở khu vực này. Chẳng hạn, cân bàn điện tử, cân tính tiền được dùng nhiều trong hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện dụng; Cân phân tích trong các hoạt động nghiên cứu; cân sàn điện tử trong hoạt động chăn nuôi, buôn bán gia súc – gia cầm… Và một dòng cân đặc biệt khác chính là cân treo điện tử. Bài viết này, Cân điện tử Minh Phúc sẽ cung cấp đến khách hàng dòng cân treo điện tử có mức xác định trọng lượng lớn, lên đến 2 tấn và thông tin về đơn vị phân phối miễn phí sản phẩm này.

    Giao hàng cân treo điện tử 2 tấn

    Các thông tin về cân treo điện tử 2 tấn thông qua thông số kỹ thuật

    • Khả năng xác định trọng lượng lớn, lên đến 2000kg (tương đương 2 tấn).
    • Độ chia nhỏ nhất có trị số 0.5 kg hoặc 1kg (điều này phụ thuộc cụ thể vào từng dòng sản phẩm khác nhau). Như vậy, khả năng xác định khối lượng vật nặng chính xác đến trên 90%. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng khi dùng cân treo điện tử 2 tấn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.
    • Màn hình sử dụng là màn hình điện tử thông minh dạng LED với các chữ số to, màu đỏ hiển thị nổi bật. Điều này giúp khách hàng dễ dàng đọc kết quả xác định khối lượng từ cân treo điện tử 2 tấn.
    • Nguồn điện sử dụng là nguồn 220V với DC Adapter có kèm pin sạc đi cùng.
    • Khi cân sạc đầy pin có thể hoạt động liên tục trong 72h. Đặc biệt, hệ thống đèn báo là ưu điểm nổi bật giúp khách hàng nhận biết khi nào cần sạc pin bổ sung để có kế hoạch phân bổ thời gian hợp lý. Chúng không chỉ tạo sự thuận tiện mà còn giảm các ảnh hưởng không mong muốn trong quá trình sử dụng cân.
    • Cân treo điện tử 3 tấn có thêm một móc treo tiện dụng phía bên trên. Móc treo này khá đặc biệt khi chúng có thể xoay linh hoạt lên đến 360 độ. Nhờ đó, bạn có thể treo cố định sản phẩm và linh hoạt đọc kết quả ở nhiều vị trí khác nhau.

    Mua cân treo 2 tấn tại Thủ Đức giao hàng miễn phí

    Các ưu điểm nổi bật trong tính năng hoạt động của cân treo điện tử 2 tấn là gì?

    Với khả năng xác định khối lượng lớn, cân treo điện tử 2 tấn được ứng dụng chủ yếu trong hoạt động công nghiệp. Cân sẽ xác định nhiều loại hàng hóa, mặt hàng khác nhau để phục vụ sản xuất, xuất khẩu.

    Cân treo điện tử 2 tấn mang đầy đủ các tính năng của một sản phẩm cân điện tử như cân nặng, trừ bì, cộng dồn khối lượng thông qua hoạt động điều khiển tự động.

    Đặc biệt, cân có thể được vận hành từ xa thông qua một remote điều khiểu thông minh.

    • Về chất lượng sản phẩm, một sản phẩm cân treo điện tử 2 tấn chính hãng cần đảm bảo độ chính xác theo cấp độ III của tiêu chuẩn OIML. Do đó, khách hàng không phải lo lắng quá nhiều nếu bạn đang sử dụng dòng cân uy tín.
    • Về độ phân giải, cân có độ phân giải cao, với độ ổn định được tính bằng giây. Cân đặc biệt xử lý nhanh khi chỉ cần 2 – 3s ổn định là kết quả khối lượng sẽ được hiển thị.
    • Về thiết kế, cân được thiết kế mang đậm kiểu dáng công nghiệp. Móc treo cân được làm từ nguyên liệu thép cao cấp, khả năng chống ẩm, chống nhiệt cực tốt.

    Về đơn vị giao hàng miễn phí cân treo điện tử 2 tấn tại Thủ Đức

    Đây là vấn đề được nhiều khách hàng tại Thủ Đức quan tâm, bởi lẽ hoạt động giao hàng miễn phí tạo nên sự uy tín và chuyên nghiệp trong khâu phân phối hàng hóa. Và một đơn vị chuyên nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm cân treo điện tử 2 tấn chính hãng có chính sách này chính là Cân điện tử Minh Phúc. Chúng tôi tự tin là đơn vị phân phối cân điện tử tại Hồ Chí Minh uy tín nhất hiện nay với số lượng cửa hàng lớn, bạn sẽ dễ dàng được đội ngũ nhân viên vận chuyển hàng tận nhà. Không những vậy, việc bảo hành và sửa chữa sản phẩm cũng vô cùng tiện lợi. Công ty luôn đem đến các giải pháp để nâng cao trải nghiệm người dùng. Mong muốn sở hữu cân treo điện tử 2 tấn, hãy liên hệ đến Minh Phúc ngay hôm nay nhé!

    Cân điện tử Minh Phúc chuyên phân phối các dòng cân treo điện tử 2 tấn giá tốt nhất hiện nay! Miên phí giao hàng tại Khu Vực Thủ Đức với giá tốt nhất!
    4.75 sao của 839 đánh giá
    Giao hàng miễn phí cân treo điện tử 2 tấn tại Thủ Đức
    Giao hàng miễn phí cân treo điện tử 2 tấn tại Thủ Đức
    Tin tức Tư vấn miễn phí 09.4108.4108 114 Đường số 4, Kp3, P.Linh Xuân, Q. Thủ Đức
    09.4108.4108
    Gọi điện09.4108.4108