• Hotline 09.4108.4108
  • Office 028.39.37.18.19
  • THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ - CÂN ĐIỆN TỬ
    THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ - CÂN ĐIỆN TỬ

    Mã vạch hiện nay là một dãy các chữ số và các vạch với độ dày, mảnh khác nhau. Mã số thường được đặc trưng bởi mỗi sản phẩm và được sắp xếp theo một quy tắc nhất định. Điều này nhằm thuận tiện cho quá trình tính toán và xác định hóa đơn thanh toán sản phẩm nhanh chóng hơn. Ở các siêu thị cân điện tử in mã vạch được sử dụng phổ biến để tạo thành hệ thống chuẩn hóa. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề đăng ký hàng mới cho cân in mã vạch trong bài viết sau đây nhé!

    cách nhập mã hàng cân in mã vạch

    Bạn biết gì về dòng sản phẩm cân in mã vạch thường được dùng tại các siêu thị hiện nay?

    Dòng sản phẩm cân in mã vạch  thuộc dòng cân tính tiền điện tử được sử dụng phổ biến tại hệ thống cửa hàng, siêu thị  với mục đích xác định cân nặng và tích hợp tính giá tiền để khách hàng thanh toán nhanh chóng mà không cần thực hiện thêm các thao tác khác.

    Cân in mã vạch như một giải pháp tiên tiến giải quyết những khó khăn của doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ. Không chỉ có thiết kế sang trọng, hiện đại cùng khả năng tính toán chính xác mà sản phẩm này còn được ví như dụng cụ không thể thiếu cho việc bán hàng.

    Các tính năng nổi bật của cân in mã vạch là gì?

    Cân có thể xác định khối lượng vật nặng theo số lượng và trọng lượng của từng đơn vị với độ chính xác lên đến 98%.

    Tính năng đặc biệt mà ít sản phẩm cân khác có thể có được, chính là hoạt động in tem mã vạch. Nhờ đó, người dùng có thể tích hợp với phần mềm quản lý bán hàng, máy tính in hóa đơn bán hàng. Điều này mang đến tính thuận tiện trong quá trình kinh doanh.

    Tem dán nhãn sản phẩm sẽ hiển thị các thông tin quan trọng như khối lượng, đơn giả sản phẩm, mã vạch đi kèm, tên cửa hàng, ngày đóng gói, ngày hết hạn, nhiệt độ bảo quản tốt nhất (nếu có)…

    Đặc điểm của dòng sản phẩm cân in mã vạch có gì?

    Cân được làm bằng nhựa ABS cao cấp, khung khá chắc chắn. Nhờ vậy, có thể tạo sự bền đẹp mà không bị ảnh hưởng bởi các tác động từ môi trường bên ngoài.

    Đĩa cân in mã vạch được làm từ innox cao cấp, không bị ăn mòn bởi không khi và độ ẩm. Nhờ vậy, đảm bảo tốt vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, tuổi thọ của cân trở nên cao và dài hơn.

    Cân có thể kết nối với máy tính qua các cổng như LAN, RS232 và USB.

    Bộ sản phẩm khi mua hàng gồm: Cân điện tử (đĩa cân, khung, màn hình), phần mềm cài đặt hệ thống, giấy in, dây cáp…

    Cân in mã vạch cách sử dụng

    Thủ tục đăng ký hàng mới cho cân in mã vạch như thế nào?

    Công ty Minh Phúc là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong dịch vụ phân phối và bán lẻ sản phẩm cân điện tử. Nếu bạn đang phân vân không biết nên đăng ký hàng mới cân in mã vạch ở đâu thì Minh Phúc chính là đơn vị không nên bỏ , chúng tôi sẽ hướng dẫn miễn phí giúp bạn.

    Để mua sản phẩm, khách hàng chỉ cần để lại SĐT để đội ngũ tư vấn của công ty liên hệ và cung cấp thêm thông tin. Bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng phân phối xem và làm thủ tục đăng ký mua sản phẩm. Các quá trình này diễn ra nhanh chóng và khá đơn giản. Sau đó, công ty sẽ hỗ trợ vận chuyển hàng hóa đến địa điểm cho quý khách.

    Khi mua cân in mã vạch tại đây, bạn không phải lo lắng về chất lượng bởi lẽ:

    100% sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, chất lượng cao, đặc biệt đạt chuẩn châu Âu. Điều này giúp tránh được những hỏng hóc, sai sót ảnh hưởng đến việc vận hành cân.

    Khách hàng được bảo hành sản phẩm trong vòng 2 năm, trong thời gian này, bạn sẽ được cam kết đổi trả cũng như cải thiện chất lượng nếu như lỗi thuộc về nhà sản xuất. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên của công ty sẽ hỗ trợ về tận cửa hàng, siêu thị để sửa chữa sản phẩm.

    Đăng ký hàng mới cho cân in mã vạch tại Minh Phúc hoàn toàn đơn giản với thủ tục không phức tạp. Chỉ cần nhấc điện thoại lên, gọi đến công ty, Minh Phúc cam kết sẽ tư vấn nhiệt tình, tận tâm nhất.

    >> Xem thêm: Ưu điểm và tính năng vượt trội của cân tính tiền in hóa đơn

    Minh Phúc chuyên phân phối các dòng cân in mã vạch uy tín nhất hiện nay. Hãy liên hệ chúng tôi để nhận báo giá tốt nhất nhé!
    4.85 sao của 1275 đánh giá
    Đăng ký hàng mới cho cân in mã vạch
    Đăng ký hàng mới cho cân in mã vạch
    Tin tức Tư vấn miễn phí 09.4108.4108 114 Đường số 4, Kp3, P.Linh Xuân, Q. Thủ Đức
    09.4108.4108
    Gọi điện09.4108.4108